พันธกิจ
1.จัดการด้านการให้บริการ สุขภาพที่มีคุณภาพ และได้มาตราฐาน
2.เสริมสร้างระบบการจัดการ สุขภาพในชุมชนที่มีความเข้มแข็ง
3.มีระบบบริหารจัดการที่บรรลุผลสัมฤทธิ์โดยยึดหลักธรรมาภิบาล
เป้าประสงค์
1.ประชาชนได้รับการดูแลจากโรค และภัยสุขภาพที่เป็นปัญหาของพื้นที่
2.ประชาชน 5 กลุ่มวัยได้รับการส่งเสริม และดูแลสุขภาพอย่างเหมาะสม
3.เป็นองค์กรคุณภาพ และเป็นที่ยอมรับของประชาชน
4.มีการให้บริการสุขภาพแบบผสมผสานที่มีคุณภาพและมาตราฐาน
5.ภาคีสุขภาพ และชุมชน มีส่วนร่วม ในการแก้ไขปัญหาด้านสุขภาพที่สำคัญของพื้นที่
6.การบริหารจัดการด้ารการเงินการคลังที่มีประสิทธิภาพ และโปร่งใสยึดหลักธรรมาภิบาล
7.บริหารอัตรากำลังให้เพียงพอ บุคลากรได้รับการพัฒนาศักยภาพสร้างนวัตกรรม
8.มีวัฒนธรรมองค์กรที่เข้มแข็ง และเกื้อกูล มีความผูกผัน และความผาสุขในการปฎิบัติงาน(Corporate Culture Building)
9.ระบบการจัดการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศมีคุณภาพ